Hoa hậu Diệu Thuý Phó BTC, Ban giám khảo cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng năm 2020”

Hoa hậu Diệu Thuý là một người đẹp vô cùng tài năng, cô không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà còn được biết đến qua các cuộc thi sắc đẹp cũng như diễn xuất. Đến với cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng năm 2020” năm nay, người đẹp Diệu Thuý vinh dự được mời làm Ban giám khảo cuộc thi.

Hoa hậu Diệu Thuý quý phái, kiêu sa trong trang phục thiết kế của NTK  HuTu với sắc đỏ vô cùng nổi bật

Vừa là một doanh nhân thành đạt, là Giám đốc công ty BĐS Kim Tơ. Hoa hậu Diệu Thuý còn bộc lộ nhiều khả năng thể hiện sự đa tài. Với phong thái chỉn chu, chuyên nghiệp, rạng rỡ cô để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người đối diện. Vốn là một doanh nhân thành đạt có quá trình học tập sinh sống nhiều năm tại nước ngoài, khả năng giao tiếp, kết nối và vốn ngoại ngữ, kiến thức sâu rộng hoa hậu Diệu Thuý luôn được ghi nhận tài năng của mình ở các tổ chức trong nước cũng như quốc tế.

Ban giám khảo xinh đẹp và tài năng Hoa hậu Diệu Thuý

Ngoài ra, Diệu Thuý còn được mời làm ban giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng đã trải qua 8 mùa giải. Ngoài ban giám khảo Hoa hậu Diệu Thúy (Phó BTC, Ủy viên hội đồng BGK), thành phần Ban giám khảo chuyên môn của cuộc thi năm nay còn có: Nhà giáo nhân dân Hà Quang Văn (Trưởng BGK); Đạo diễn Xuân Cường (Phó BGK); Nhà biên kịch Châu Thổ (Phó BGK); Diễn viên Hải Lý (Phó BGK), còn có ông Nguyễn Hữu Nhơn (Ban cố vấn Tổng Chương trình, Ủy viên hội đồng BGK); Vũ sư Hoàng Thông (Phó Ban cố vấn, Ủy viên hội đồng BGK); Nữ hoàng Tâm Tài Sắc - Nhà thiết kế Linda Việt Hương (Phó BTC, Ủy viên hội đồng BGK) và nhiều thành phần ban giám khảo khác...

Hoạ hậu Diệu Thuý chụp ảnh cùng NTK Hoa hậu Linda Việt Hương

Được biết, sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019, Diệu Thuý với gương mặt điện ảnh, ngoại hình sáng, phong cách trình diễn ấn tượng, khả năng diễn xuất tự tin người đẹp đã thực sự bén duyên với nghệ thuật. Tuy mới tham gia bộ môn nghệ thuật thứ 7 không lâu nhưng cô đã góp mặt qua 10 dự án nghệ thuật với những vai chính diện cũng như phản diện. 

Đồng thời, cô có rất nhiều hoạt động xã hội tích cực và liên tiếp nhận được những bằng khen quý giá của các cơ quan ban ngành.

Ban Giám khảo quyền lực Hoa hậu doanh nhân, Diễn viên Diệu Thuý rạng ngời với nụ cười toả nắng

Đạo diễn - Trưởng ban tổ chức Thanh Quỳnh cùng Hoa hậu - Diễn viên Diệu Thuý

Gần đây nhất người đẹp vinh dự nhận bằng khen trong chương trình “Tự hào di sản văn hoá Việt Nam” do Viện Nghiên cứu bảo tồn và phát huy văn hoá dân tộc Việt Nam tổ chức…

Ngoài thành tích vừa đạt được, hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Diệu Thuý còn được biết đến là một Hoa hậu Nhân Ái, Nữ hoàng Nhân ái toàn cầu. Cô vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá của các cơ quan ban ngành, toàn thể như: Doanh nhân tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương; Nhà hoạt động tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương, Nhật Bản; Kỷ niệm chương Hội nghị thượng đỉnh Asian Thái Lan; Doanh nhân tiêu biểu vì an sinh xã hội;  Được tặng Bằng khen chữ ký của Bác Hồ từ năm 1945- năm 1969 tại Phủ Chủ tịch; Nhận bằng khen chuyến khảo sát thị trường Việt - Mỹ - Mexico; Nhận giải thưởng Ngôi sao tỏa sáng do GLOBAL Women bình chọn; Bằng khen Nghệ nhân tiểu biểu Đất Việt  tại Văn phòng Chính phủ; Đại sứ Điện ảnh…

Đặc biệt, ngoài những giải thưởng, thành tích đã đạt được năm 2019; Năm 2020 hoa hậu Diệu Thuý vẫn rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện và tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Suốt nhiều năm qua, Nữ hoàng Nhân ái toàn cầu đã cống hiến rất nhiều cho công cuộc xây dựng kinh tế nước nhà và công tác an sinh xã hội. Bởi định nghĩa thiện nguyện trong cô không chỉ là sự cho đi, đó còn là lời kêu gọi, là thông điệp trao gửi yêu thương, gắn kết tình người lan tỏa giá trị nhân văn còn mãi. 

 Diệu Thuý vô cùng nổi bật trong dàn ban giám khảo

Hoa hậu Diệu Thuý chia sẻ: “Cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng năm 2020 sẽ là cầu nối và sân chơi bổ ích cho tất cả các thí sinh cùng giao lưu học hỏi và phát triển. Đêm chung kết cuộc thi năm nay sẽ diễn ra vào 12/09, với các thành phần ban giám khảo tài năng và công tâm Diệu Thuý tin rằng sẽ chọn ra được thi sinh xứng đáng”

Tag:

Bình luận