Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tham dự họp mặt tri ân các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho huyện Giồng Trôm năm 2019-2020

Ngày 18-12-2020, tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện, Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre đã tổ chức buổi họp mặt tri ân các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho huyện trong năm 2019-2020. Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cũng là doanh nhân tiêu biểu tích cực đóng góp trong các lĩnh vực, an sinh xã hội xây dựng huyện Giồng Trôm.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang chụp ảnh cùng bác Trương Vĩnh Hoàng tại sự kiện

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Trúc Hạnh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, bà Nguyễn Thị Thu Phượng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đại biểu ban, ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo 22 xã, thị trấn. Ngoài ra, còn có các Công ty, đơn vị, tổ chức xã hội trong, ngoài tỉnh, cùng các mạnh thường quân cùng đến dự... 

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Trúc Hạnh – Bí thư Huyện ủy khẳng định: “Lãnh đạo huyện Giồng Trôm luôn ý thức rằng, những đóng góp rất to lớn của những con người quê hương Giồng Trôm, những người con của Bến Tre và mạnh thường quân, nhà tài trợ trong và ngoài tỉnh là nguồn động lực, là yếu tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của huyện nhà hôm nay và mai sau. Huyện Giồng Trôm rất trân trọng, bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc và tấm lòng tri ân đến các tổ chức, cá nhân đã đồng hành, góp sức cùng với địa phương chăm lo ổn định đời sống Nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội, phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế – xã hội góp phần cho sự phát triển chung của huyện trong thời gian qua”.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang (Vest đen) cùng ông Trương Duy Hải - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre (Áo sơ mi xanh)

Được biết, trong những năm qua doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, có nhiều đóng góp cho huyện Giồng Trôm cũng như cả nước. Chính vì vậy, anh đã nhận được rất nhiều bằng khen của các ban ngành, của Đảng và Nhà nước, xứng đáng là doanh nhân tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh.

Tag:

Bình luận