Á hậu Huỳnh Mai dành trọn tâm huyết cho Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương 2020

Miss Pacific Entrepreneur - Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2020 do Á hậu Huỳnh Mai làm trưởng Ban tổ chức sẽ được diễn ra trong năm nay. Cuộc thi là nơi giao lưu, kết nối, tìm kiếm những nữ doanh nhân hội tụ đủ về Tâm – Tài – Sắc trong xã hội.

Người khởi xướng cuộc thi sắc đẹp

VM Entertainment là doanh nghiệp do Á hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019 - Huỳnh Mai làm chủ. Cô là một trong những người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, bản lĩnh trên thương trường và mong muốn đóng góp thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội. 

Sinh sống và làm việc tại Malaysia, Á hậu Huỳnh Mai cho biết cộng đồng người Việt tại nước bạn khá đông đảo và sôi động. Đặc biệt, người Việt tại Malaysia có rất nhiều hoạt động kinh doanh phát triển như ngành làm đẹp, mỹ phẩm, kinh doanh cửa hàng tiện lợi, kinh doanh hàng hóa Việt Nam, bất động sản… 

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nữ doanh nhân, ngoài yếu tố ngoại hình, tấm lòng nhân ái và tích cực trong công tác hoạt động xã hội. Cuộc thi còn là nơi giao lưu, kết nối các nữ doanh nhân thành đạt thể hiện tài năng, khi tham gia chương trình trình các nữ doanh nhân sẽ khẳng định được vị trí của người phụ nữ trong xã hội hiện đại tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Được biết, thành phần Hội đồng Ban giám khảo là những CEO Á hậu, Hoa hậu, Doanh nhân, Nghệ sĩ, Người nổi tiếng của Việt Nam và Malaysia tham gia chương trình. BTC chương trình cho biết có hơn 500 khách mời dự sự kiện Hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương 2020. Là Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2020, Á hậu Huỳnh Mai chia sẻ: “Tôi dành trọn tâm huyết cho sân chơi này và tự tin vì những điều ý nghĩa mình đang lan tỏa. Cuộc thi cũng là sự nỗ lực của bản thân và cả ekip sản xuất chương trình.

Trong thời gian qua, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2020, đang nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo người yêu mến tại Việt Nam, Malaysia và các nước trong khu vực.

Với hành trình lan toả những giá trị nhân văn

“Có thể nói, cuộc thi đối với tôi là một sự chuẩn bị từ rất lâu và cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi chọn thời điểm diễn ra. Tôi là một doanh nhân, một người bước ra từ sân chơi nhan sắc và cảm nhận sự trưởng thành của bản thân qua trải nghiệm tuyệt vời ấy. Sau đăng quang, tôi nhận được nhiều giá trị hơn mong đợi, trước hết là bản thân mình được trau dồi kinh nghiệm, hoàn thiện hơn mỗi ngày, đồng thời xác định nghĩa vụ, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Tiền đề đó đã đưa tôi đến với khát vọng tổ chức một sân chơi nhằm tôn vinh những người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh, giúp họ có được trải nghiệm để bứt phá và thành công hơn”. Á hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019 – Huỳnh Mai bộc bạch.

Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương trước hết là nơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của cộng đồng doanh nhân trong khu vực. Cuộc thi đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, kết nối giữa các doanh nhân, doanh nghiệp Thái Bình Dương. Các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ nhanh chóng được trải nghiệm một lịch trình tập luyện cùng chuyên gia để tự tin sải bước trên sân khấu. Được tài trợ, tư vấn về thời trang, makeup, style cùng chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Tham gia vào hành trình này, thí sinh sẽ được tham dự các hoạt động văn hoá, tìm hiểu về đất nước, con người và nền văn hóa đặc trưng của Malaysia. Hành trình tìm kiếm chủ nhân của vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng, các thí sinh sẽ cùng ban tổ chức lan tỏa những thông điệp nhân văn đến với cộng đồng xã hội. Không dừng lại ở việc đồng hành trong cuộc thi, ban tổ chức có trách nhiệm hỗ trợ hoa hậu, các Á hậu và người đẹp đăng quang hoàn thành sứ mệnh của mình với vai trò mới. Chương trình cũng sẽ có những mục tiêu thiết thực nhằm chia sẻ với cộng đồng, lan tỏa những thông điệp nhân văn, thực hiện các chương trình thiện nguyện.

Á hậu Huỳnh Mai cũng hi vọng thông qua cuộc thi các nữ doanh nhân sẽ có trải nghiệm tuyệt vời ở đất nước Malaysia. Đồng thời, mang bản sắc dân tộc Việt sang nước bạn để quảng bá, giới thiệu và giao lưu quốc tế.

Liên hệ Á hậu Huỳnh Mai:

Email: vietm269@gmail.com

Hotline: +6 0103 639 918 (Zalo)

Tag:

Bình luận